Thursday, November 27, 2003

Oh. My. God.

I can’t stay silent about it anymore. He is soooo like David that it’s getting somewhat scary.

Feels like David came to life right in front of me and I get to see him at an almost daily basis. Sayang di ko naging seatmate in any of the subjects we share. Would have been an interesting experience.

As it is, we sometimes chat before and after class. Sobrang gentleman talaga! Not at all the Russell-style na will hit on girls or the Countdown David na sobrang mala-Mr. Suave. As in Illu David talaga!!! Ang polite! Ang bait! Nakakahirit at mapang-inis rin paminsan pag medyo nakilala ka na, pero ang bait talaga!

Ana, Tin, I really want you to see this guy. Sana magkaron ng opportunity na andyan kayo at makita nyo sya. Like I said, di nya kuha looks ni David, I doubt anyone alive can really look like our David, pero he can come rather close kasi ang bait ng dating ng looks nya, yung bang parang hindi kayang manakit ng langgam pero manly rin ang dating at the same time? Sayang lang talaga Tin na he’s so bleeding young, I think he’s younger sayo ng almost two years. Sayang, pakikilala ko sana sayo, ala pa man din syang gf wehehhe!!!

Hmmm… wonder if he has fraternal twin siblings? If he does, I’ll be seriously creep-ed out.

I just don’t like his name. I can’t say it here. Well, I can, but I won’t. Don’t wanna. Tell you guys na lang whenever we get to text or talk heheheh… hirap na baka may makabasang hindi dapat makabasa hahahahahha!!!

At may guy na ugaling-ugali ni Dennis. He even hits on the female professors! Yelords…

Oh yeah… and there’s this guy na sing-suplado/intimidating ni James! He’s TALL. Or he seems taller than he looks coz of the way he carries himself. Dunno kung pano talagang ugali nya though. Haven’t talked to him. Wala syang kinakausap sa klase. Well, except pag natatawag ng prof. He says his piece, sits down, and stays quiet the rest of the time. Then when class is over, he just leaves. Come to think of it parang ugaling Rukawa sya. Yung bang ayaw mong mapansin ka nya kasi ang talas kung makatingin. He doesn’t look anything like James nor Rukawa though pero he’s like those two, the dark brooding type. Striking enough… but scary sometimes.

At may kaklase akong Faye ang name!!! Cool girl. Bait, medyo genki minsan. Bossy pagdating sa guys. Like I said, Faye *shrug*

At may Kristina Mendoza!!! No kidding! Meron!!! Ganun talaga name nya. Shock nga ako medyo nung narinig ko.

At may Ann ang name rin. Quiet girl. Hindi ganong umiimik. Antukin. Hahahha!!! Oh my…

So except for Rus, halos kumpleto ko na main illu cast! Unfortunately, ala talaga akong makitang kaugali or kamukha ni Rushie. Ah well…

Okay, maybe I’m thinking too much of the Illu cast coz of the site I’m making kaya ako nagkakaganito at nakikita ko sila sa mga kaklase ko. Pero sheters talaga yung mala-David. I really want you two to see him.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home