Tuesday, January 23, 2007

Moment of Sheer Vanity

Napagtripan ko lang ang camera ng phone ko mwahahahahaha ^_^0 Pagpasensyahan nyo na, minsan lang ako ganito.





See anything different? Harharhar ^__________^

Oh, btw... almost forgot:



Applicable pa naman di ba? Di pa naman tapos Chinese New Year at least, di ba?

And here I told myself I'd make a new layout for this blog first before I post anything. Kaya tagal ko ng di nagpopost e, isipin nyo, pasko pa nung last ako nagpost at patapos na ang January ngayon! Dami na nangyari no! Nagtitiis akong hindi magpost until di ko pa nababago layout pero pucha, di ko na ata ever matatapos yung pesteng lecheng bwisit na layout na yun! Basta, wag na lang kayong mabigla pag nagbago itsura ng blog ko (ulit). Magkukwento na lang ako next time what's been happening to me. Tamad na ulit akong magtype at kailangan ko ng matulog. *grins*

2 Comments:

At Thu Jan 25, 02:01:00 PM 2007, Blogger ana said...

aba at naka-braces sya!

^___^

 
At Thu Jan 25, 07:14:00 PM 2007, Blogger feifu said...

mweheheheheheh ^_^

 

Post a Comment

<< Home