Friday, April 15, 2005

Hay sus... ang dami ginagawa!

Please don't wonder why I would have less opportunities on updating this blog sa mga susunod na mga araw, katatapos lang ng first week ng aming summer classes and gosh gulay ang dami ko ng kailangan gawin, basahin, at isulat!

Never mind that I have yet to finish writing that blasted april fic, and finish coloring the james pic I owe Ana-nechan...

Dios ko po, sana wag muna akong i-contact ng EIC namin sa Nightingale kundi mamamatay na ko sa pagod.

Daily routine ko nowadays is to wake up at around 10:30 to 12midnight, study for my classes for the coming day; my classes are till 5:30pm, at depende sa kung ano yung group work namin kung magtatagal pa ako sa school or not; am usually home by 6pm at the earliest or nearing 9pm at the latest. Pag-uwi sa bahay I usually have no more energy for anything but sleep so that's what I do.

So Emski, no chance na me to play Tantra, gomen. I'll text you na lang if ever I get the chance to try the game coz I simply have no time. Araw araw may tests kami and ang daming kailangan imemorize!

Guids, ayan, yun po Kuya ang aking napaka-pangit na weekly sked. Binabawi ko tulog ko pag weekends so ala rin ako time to go to Manila for a visit, kaysa lakwatsa tinutulog ko na lang coz sleep deprived talaga me lately ^^0 Gomen ne, I'll call you pag may plans ako pumunta so we can meet, k?

Ana-nechan, kala ko ba you'll send the FBpic basis? Checked my email kanina ala me natanggap na new email from you. I'll send you the James pic I told you about sa BDay mo, as promised ^^ Yun na lang muna gift ko sayo ha? San mo balak pala pumunta, ba't parang may balak ka atang mag-layas sa bday mo heheh...

Seika-chan! Musta na?! Oist kid, dami mo ng utang na kwento samin! Mag-update ka naman ng blog mo please? Or at least email us so we know what you've been up to? Penge rin pala ng sked mo, ne? How's the layout coming along pala?

Yun lang for now, I need to get back to studying... nagpaparest lang ako ng utak coz sobrang crammed na with info and ala na gustong pumasok sa mga neurons ko ^^0

Wah! Uber miss ko na kayong lahat! I want a vacation~! Ah well, tough luck, I guess...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home