Sunday, August 07, 2005

I have a slight headache coz my eyes are hurting. I cried so darn hard yesterday. Don’t get alarmed, I was just crying coz of what I was reading ^-^ The new Queen of Glass chapter was just so emotionally packed that I literally got goose bumps all over my body 50% of the time I was reading it, and the other 50% had me crying and laughing simultaneously ^^0

I’ll just answer a few tags, I’ll swamp the tagboard pag dun ako sumagot so dito na lang, k?

Borj: Ei, di na kita nakita, dala ko one time yung cd pero didn’t know where to find you.

Aldrin: Heheh, pareho tayo ng favorite GW pilot ^^ God of Death all the way!

Guids: KUYA!!!!!!!!! *glomps* matatawa ka, at paniguradong lalaki nanaman ang iyong ulo at magmamayabang sa sasabihin ko na to, did you know, na nung pinanood ko yung Something’s Gotta Give, Keanu Reeves reminded me of you?! Gah, I need to have my eyes examined ASAP!!! Lolz ^^ Mishu na! Musta na kayo ni Miss Consi? Kailan kasal? Hahahah ^_^

Ana: Nechan!! Was gonna call you pero things got hectic here. Andito kasi si Tito Susing kaya eto, if di kami lumalabas namamasyal e subsob naman sa schoolwork. Alam mo ba, I almost had a heart attack nung nakita kong may bagong member sa illu corp?! Heheh, guess I wasn’t expecting you to invite anyone. Ang aga kong pinalabas August fic no? Figured I should get it over with, ala na rin naman ako masulat na dagdag for that e. Why ranting? What’s the matter?

Seika: Waaahhh... you promised to update your blog !_! PLDT ba number niyo? Text mo sakin, ako tatawag heheh, as long as ongoing pa yung 10php thing nila that is ^^0 How’s work? Regular ka na ba? How’s life in general? Ano na nangyayari sayo?

Emski: Heard you went home to Legazpi kamakailan? How was the trip? Asan pasalubong ko? lolz ^^ Super miss ko na my fave roommate!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home