Saturday, July 03, 2004

After much aggravation with my modem and monitor every time I even so much as tried using them, my mother blessedly helped me lower my escalating blood pressure and bought me new ones... a monitor and a modem. So much for my plan to finally get Genrou a decent set of speakers... well anyway, the modem's blessedly not disconnecting me every few seconds from the net and the monitor's 17 inches. Nalulula ako, as in. Pero I chose this size so para pag nagcocolor ako ng illu, l-16, and whatever stuff mas okay. Haaayyy... I really really want Genrou to have new speakers na though. He's just too bloody silent these past few months.

About school naman, I'm passing everything, thank the gods! Yes, even Human Anatomy & Physiology. I actually enjoy that subject, maybe it's coz of my prof who I have a tiny, itty bitty crush on (weheheheh) all because okay siyang magturo kumpara dun sa isa pa naming prof na gusto kong isumpa everytime naaalala ko ang way ng pagtuturu niya. Hay nako. Can't stay long tuloy lagi sa net coz too busy studying talaga. Hell semester to pero nag-e-enjoy ako! Wahahaha! Labo no?

Wai! Ana-nechan's back to writing again! Can't wait to read Illu 13 & 14 edited and Countdown 6!!! Anu na kaya nangyari sa L-16 chapter 2? Sensya na ne Nechan kung di ko ma-send agad sayo yung the rest of the pix I said I'd make for L-16. Tsumetiempo pa kasi ako na magka-free time ako to draw, lagi kasing may assignment at mga tests e.

Guids!!! Akala ko ba e one week ka lang sa US? Di ka na uuwi? Waaaaaa... noooooooo!!! Umuwi ka muna! Bigyan mo muna ako ng pasalubong!!! HAHAHAHHAH!!! Lolz! Biro lang. Reunion muna tayo bago ka mag-alsabalutan talaga ha? Ha?!

Seika-chan!!! Anu na balita?

Emski! Musta na kayo ng kapatirs mo?

Sensya na kayo di ko kayo na-invite sa fiesta samin. Ni ako nga hindi nakapag-celebrate ng fiesta coz whole day ako halos asa school and the rest of the time asa harap ng libro at nagmememorize ng body parts ^_^0 Pero enjoy talaga! Sayang di nag-nursing si Ana hehehe ^^

Ah well, yun lang for this week. I'll be posting on a weekly basis. Try kong at least twice or 3x a week pero malabo siguro yun. Pero promise talaga. Once a week ang pagpost ko dito.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home