Monday, May 09, 2005

Hay nako, as usual, since it's not my trusty Gen-chan I'm using, napindot ko nanaman po ang power off button ng keyboard nitong school pc na I'm using. Banas. Ba't kasi tinabi-tabi nila sa delete button yun e... *grumble*

Anyways, finally finally got done with James' glamour pix that I owed Nechan. Next off would be one of the girls, then David's then one of the girls again, then Rushkins, then the last of the girls. I sooooo want to draw David's as in right now, but I'm at school... if alam ko lang na di darating prof namin and I'd have free time from 730 til 230 hindi na sana ako pumasok ng first subject haaaaaaaayyyy...

As it is, here I am wasting time sa lib with this unfamiliar pc na walang ka-karakter-karakter. I already miss my temperamental Gen-chan! ^^0

***

Pansin ko lang, pag talagang suot ko itong uniform na to mas madali kong nahahagilap taong yun... weird. la lang. ja na!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home