Wednesday, September 13, 2006

Extending My Condolences

Ate Mylene's father died last Monday. Haven't had an opportunity to go to the wake yet though. I plan to later after school with mom.

o=O=o=O=o o=O=o=O=o o=O=o=O=o o=O=o=O=o

I am just soooooooooooooooooooo tired. I want to take a break from all the studying this Sunday, maybe watch a movie or something! I just want time away from my M/S books darn it!!! Pero nasasayangan ako sa oras. I can get several pages done if I don't go out on Sunday. Kasi naman kailangan ko talagang magbasa. Wala, as in super wala akong nakukuha sa mga lecturers na na-assign sa amin. Akalain nyo ba naman nag-re-reading session lang kami ng module pag lecture time namin?! Tapos di naman sila gagawa ng major exams, so patay talaga pucha! I fricking hate them!!! Kung pwede lang lumipat ng section even at this late a time I would. Lipat ako kay Sir Farley kahit na mahirap siya magbigay ng test at least di siya nag-re-reading session lang at marami pa mga inputs niya which is what we really need in the first place! Mas gusto ko though kay Ma'am Vergara coz ang galing talaga nun mag-explain ng concepts. Haaaaaaaaay *pagkalaki-laking buntong hininga na punung-puno ng sakit ng luob* Kaasar talaga at alang kwenta coor ng year level namin for assigning those profs as our lecturer. Kainis ka, Ma'am ****!!! Grrrrrrrrrrrrrr!!!!!!!!!!

Shumay... didn't intend for this post to become a rant but well, what can I do, it turned out being one. Sensya na po. Just need to blow off some steam.

And no Guidz, di pa naman ako mukhang overgrown chicken heheh ^-^ Sabihan mo pala ko pag na-update mo na site mo, ne?

Ana-nechan, sensya na di na me naka-text back kahapon. How's the Pope these days? Talked to him yet?

1 Comments:

At Wed Sep 13, 11:48:00 AM 2006, Blogger ana said...

Hmm... Rome na nga lang, wag na Pope. Alala ko may classmate ako nung college Pope nickname.

Hirap naman kasi if I use one of the names sa stories kasi malamang ma-associate ko yun sa kanya ^__^;;

Condolence to Mylene and her family.

 

Post a Comment

<< Home