Wednesday, August 06, 2003

Got this from Emma's email, but I already took this test before through Gem's blog I think. Anyways, I took it again and I got more or less the same results as before:

b>The Dante's Inferno Test has banished you to the Third Level of Hell!
Here is how you matched up against all the levels:
LevelScore
Purgatory (Repenting Believers)High
Level 1 - Limbo (Virtuous Non-Believers)Low
Level 2 (Lustful)Low
Level 3 (Gluttonous)High
Level 4 (Prodigal and Avaricious)Low
Level 5 (Wrathful and Gloomy)High
Level 6 - The City of Dis (Heretics)Very Low
Level 7 (Violent)Low
Level 8- the Malebolge (Fraudulent, Malicious, Panderers)High
Level 9 - Cocytus (Treacherous)Low

Take the Dante's Inferno Hell Test

Hmmm... so I'm supposed to go to the Third level of Hell huh? Too bad I won't get to see Judas. He's supposed to be at the lowest level right? And where's Satan supposed to be staying btw? If I'm in hell I might as well pay my respects and visit the His Evilness himself... Kidding!!! ^_~


Btw, JENNY!!! Di mo sinasabing may blog ka pala! Thanks for visiting mine ^^ I already put up a link to yours nga pala, hope you don't mind.

Hello Melai!!! Musta New York girl? Wow... dalawa na sa mga friends ko andyan ngayon. Wonder kung nagmeet na kayo ni Gemski...

Emma! Di ako makaconnect sa RO!!! Down ba server nila today? Pucha naman, kung kailan walang assignment at walang magawa the whole afternoon dun ako di makalaro!!! Level 39/29 na me. Hayyy... I'm depopulating the Horn and Coco population of map Mjolnir_07 ^_^ Pero worth it naman kasi nakailang level up na me dun tsaka nakakacollect nako ng zeny paunti-unti. San ba nakakabili nung helm?

Jean! Ano name ng character mo sa pRO?

Clairol!!! BELATED HAPPY BIRTHDAY!!! Tanggap mo ba text ko? I texted u kaso biglang ubos batt ko so di me sure kung nasend... soweee po... ilang taon na po kayo now?

Ana!!! (nao-obvious bang medyo genki ako ngayong sinusulat ko to?) Di pumayag mom ko... gomen !_! Kasi daw two Sundays na kaming nakaplanong aalis laging di natutuloy coz of the weather and other reasons I don't wanna put up dito sa blog so ayun, medyo nagtampo when I asked kung pwede akong pumunta ng RO2 meeting sa Sunday... try ko ulit bukas baka makulit pero I doubt talaga... lalo na't bday nya day before Sunday so ayun...

Tin!!! Dali! I-stalk mo na talaga yung David look-a-like dyan sa school!!! Tanong mo kung may kilala syang mala-Rus at James and ugali hehehe.. I'm really curious as to how this "David" looks like. Picturan mo mweheheh ^____^

Guids!!! Musta na yung site mo? natuloy mo bang ginamit yung phlio.com???

0 Comments:

Post a Comment

<< Home