Wednesday, September 17, 2003

Hmm... family troubles are a bitch. Tapos nadagdagan pa ng another party... syet... maghihiwalay kaya talaga sila? Looks it. Wawa naman yung kid. Ah... well.

Neechan, hirap kasi kung magseseparate sila e. Baka pabugbog nung family ng girl yung guy hahhahaha!!! He kinda deserves it. Kinda. Think you have an idea na who I'm talking about, right, Neechan?

Lolz... pino-problema ngayon ng mom ko, di nya alam what to tell them. Sya pa man din mainly hiningan ng payo nung gaging yun... puchaks! Mom ko naman nagtanong sakin, so eto ako't problem ko na rin.

Ang masama pa, ginagamit pa ako nung gagi na taga-tawag dun sa other girl... and my mom doesn't know! SHEEEEEEEEEEET!!!!!!! Labas nito kunsintidor pa ako. E anong magagawa ko, ang kulit nya?! And he's older than me so di ko mapagalitan masyado. Isipin mong tumawag pa sa cell para tawagan ko yung girlash nya?! E hindi naman ako kilala nung tao! Putik talaga oo...

Tin: kuha mo ba yung url ng illu site? how was the concert pala? di ka naman naipit or naulanan? bad experience ko sa mga ganyan e... *thinks of the Blue concert* sama talaga... and other time naman na pinuntahan ko na dami rin tao nung EDSA II hehehe... di kami halos makagalaw ni Guids nun!

Pero Guids, db nakarating tayo sa may stage nun? hahahaha!!!

Ei, guildmate! Still reading? lolz, mag-tag ka ha? hahahaah ^_^




0 Comments:

Post a Comment

<< Home